Image Map

Wednesday, January 27, 2010

Make it Yours Day!

Love this new site (the link is the square below). Thought some of you might also. Posted my "Our love it here to stay" wall art, but the link I put up on the site didn't quite work! :( Onward, ho, anyway, right? :) :) :) As always, more later.  


Take Care! 


Love, H.


Currently Listening to: Love Love Love by The Mountain Goats


"Some things you do for money, and some you do for love, love love....the things you do for love are going to come back to you one by one. Love, love is going to lead you by the hand. "




Make it Yours @ My Backyard Eden

1 comment:

Unknown said...

chuyện muốn hỏi ngươi đây.” Vừa nói, hắn đi vào phòng bếp trước.
Diệp Âm Trúc đi tới trước phòng bếp, dựa vào cửa phòng bếp, nói: “Còn muốn hỏi cái gì?”
Tô Lạp nói: “Ngươi đối với Ngân Long thành có hiểu rõ không?”
Diệp Âm Trúc nói: “tình huống đại khái cũng biết. Ngân Long thành là một trong bảy tòa long thành, vị trí cụ thể không ai biết, nhưng dám chắc là bên trong Mễ Lan đế quốc. Bọn họ cùng Mễ Lan đế quốc là quan hệ hợp tác chiến lược. Trong bảy đại long thành, Ngân Long thành hẳn là cùng Hắc Long thành cùng với Kim Long thành thực lực tương đương nhau, ta biết đại khái như vậy.”
Tô Lạp nói: “Bảy đại long thành giống như thế lực loài người trên Long Khi Nỗ Tư đại lục, cũng chia thành hai phái. Phân biệt với Ngân Long thành và Hắđồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm tiếng anhc Long thành cầm đầu. Lần này Ngân Long thành tìm ngươi, đơn giản là muốn xem lực lượng của ngươi có thể sử dụng vì bọn họ, trợ giúp bọn họ đối phó với một phía long tộc Hắc Long thành. Bên phía Ngân long luôn luôn lấy số lượng thủ thắng, mà một bên Hắc Long và Kim Long, thực lực thân thể vượt xa bên Ngân Long. Cho nên Ngân Long vẫn không dám phát động công kích mạnh mẽ đối với bên Hắc Long, chỉ sợ bị đối thủ một đối một đánh bại. Âm Trúc, lần này ngươi nhất định phải cẩn thận một chút, không bằng ta với ngươi cùng đi. Dù sao, ta cũng là ngân long kỵ sĩ, có quyền đi Ngân Long thành.”
Diệp Âm Trúc lắc đầu, nói: “Không cần, Ngân tệ còn nhỏ, hơn nữa mặc dù có nghịch lân chứng minh,